5 ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHO TUYẾN ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT QUẬN 10

5 ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHO TUYẾN ĐƯỜNG LÝ THƯỜNG KIỆT QUẬN 10

Quận 10 là một quận nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tuyến đường lớn như đường Cách Mạng Tháng Tám, đường 3 tháng 2, đường Thành Thái và đường Lý Thường Kiệt. Trong đó tuyến đường Lý Thường Kiệt là một tuyến đường huyết mạch, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lưu thông và vận chuyển hàng hóa nội đô.

Lý Thường Kiệt – tuyến đường huyết mạch của quận 10

Đường Lý Thương Kiệt có lộ giới 30m, bắt đầu tại Ngã Tư Bảy Hiền và kết thúc khi giao với Hồng Bàng quận 5. Sở dĩ nói Lý Thường Kiệt là tuyến đường huyết mạch của quận 10, thành phố Hồ Chí Minh là vì tuyến đường này là nơi trọng điểm để kết nối với các quận trung tâm, có mật độ lưu thông lớn, hàng hóa được vận chuyển nhiều với hàng loạt xe có tải trọng cao.

Mặc dù đây là tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn nhưng rất ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe. Bên cạnh đó, đây còn là nơi quy tụ nhiều công trình tiệc ích, nhiều công sở của nhà nước, đặc biệt là nơi có nhiều dự án chung cư cao tầng như Nguyễn Kim, Tân Phước, Xi Grand Court và Phú Thọ DMC.

Lý Thường Kiệt là tuyến đường nối ra sân bay nhanh nhất

Những ai ở Sài Gòn chắc hẳn không thể không “cám cảnh”  tình trạng tắc đường vào những giờ cao điểm, nhất là những tuyến đường ra sân bay lại càng đông đúc. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng đường Lý Thường Kiệt bạn sẽ không hề gặp phải bất kì một sự tắc nghẽn nào, bên cạnh đó đây còn là tuyến đường ngắn nhất từ nội đô kết nối ra sân bay giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

Tuyến đường Lý Thường Kiệt là nơi kết nối các quận nội thành

Khi di chuyển trên tuyến đường Lý Thường Kiệt, bạn có thể di chuyển đến các quận nội thành khác một cách dễ dàng. Đây là tuyến đường kết nối với Tân Bình, quận 10 và Quận 11 và Quận 5 nhanh nhất và ít tắc nghẽn nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Lý Thường Kiệt là tuyến đường xương sống và tuyến đường kết nối

Sở dĩ nói Lý Thường Kiệt là tuyến đường xương sống của quận 10 vì nó nối với các cung đường nhỏ hơn giúp bạn có thể di chuyển nhanh đến các khu vực khác. Bên cạnh đó đây còn là tuyến đường kết nối từ phía Đông sang Tây nội đô thành phố giúp bạn có thể di chuyển vào trung tâm hoặc ngoại ô thành phố một cách uyển chuyển hơn.

Trên đây là 5 điểm vượt trội của tuyến đường Lý Thường Kiệt quận 10 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Có tuyến đường này thì việc đi lại giữa nội đô không còn là điều khó khăn đối với tất cả mọi người.

Chính tuyến phố Lý Thường Kiệt này đã góp phần quan trọng tạo nên giá trị của Dự án Phú Thọ DMC. Bạn sẽ sở hữu tất cả khi sống tại nơi đây, từ giao thông, y tế, giao dục, thể thao đến cả ẩm thực, giải trí…