NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI QUẬN 10, TẠI SAO KHÔNG?

Phú Thọ DMC - Nhà ở xã hội quận 10

Lâu nay, khi nhắc đến mô hình nhà ở xã hội, hầu hết chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến các dự án nằm ở khu vực vùng ven ngoại ô thành phố, chứ ít khi nào nghĩ đến một dự án nhà ở xã hội có vị trí nằm ngay trong khu vực trung tâm đô thị.

Tin vui cho các cư dân là hiện nay tại TP.HCM, dự án nhà ở xã hội quận 10 DMC Phú Thọ nằm trên tuyến đường huyết mạch Lý Thường Kiệt sẽ chính thức chào bán vào đầu tháng 11/2023 với dự đoán sẽ là bước đột phá trong xây dựng và phát triển mô hình nhà ở xã hội ngay tại trung tâm nội đô.

Thông tin tổng quan dự án Phú Thọ DMC

  • Vị trí tọa lạc: 324 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Tổng diện tích xây dựng: 19204.72 m2
  • Mật độ xây dựng: 37,9%
  • Số tầng: 25 tầng
  • Số block: 4
  • Mô hình: Nhà ở xã hội chiếm 70%, nhà ở thương mại chiếm 30%
  • Tổng vốn đầu tư: 3017 tỷ đồng
  • Tổng số căn hộ:  1254 căn
  • Chủ đầu tư: Đức Mạnh Group
  • Mở bán: Tháng 11/2023

Dự án Phú Thọ DMC được đầu tư xây dựng ngay tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt – là tuyến giao thông trọng điểm của trung tâm Quận 10. Đây là dự án nhà ở thương mại và nhà ở xã hội kết hợp, được phát triển bởi Đức Mạnh Group với mong muốn đem đến cho các cư dân có thu thập trung bình và thấp có cơ hội lựa chọn một chốn an cư lâu bền, phù hợp với thu nhập. Một chốn an cư mà ở đó các cư dân được thừa hưởng đầy đủ các tiện nghi, lợi ích và thuận lợi về mặt giao thông ngay tại trung tâm thành phố.

Phú Thọ DMC – nơi hiện thực hóa giấc mơ nhà ở xã hội ngay tại trung tâm

Vấn đề nhà ở giá thấp dành cho các đối tượng người nhập cư, lao động phổ thông, sinh viên tại TP.HCM trong giai đoạn hiện nay luôn ở trong tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM, nhu cầu nhà ở xã hội của thành phố tính đến năm 2020 cần khoảng 134,000 căn. Trong khi đó, theo ước tính, đến năm 2020, TP.HCM chỉ có thể hoàn thành chỉ tiêu nhà ở xã hội với tối đa 20.000 căn.

Cũng theo báo cáo của Sở Xây dựng TP.HCM, vấn đề nhà ở xã hội cũng đang vấp phải một trở ngại lớn đó là cư dân không chịu sống ở các vùng ven như Bình Chánh, Nhà Bè, Vĩnh Lộc B,… bởi những nơi đó tạo ra rất nhiều trở ngại cho cư dân trong việc học tập, lao động và phát triển kinh tế.

Đứng trước những trở ngại đó, dự án chung cư Phú Thọ DMC ra đời với sứ mệnh hiện thực hóa mọi giấc mơ của cư dân về một môi trường sống, học tập và làm việc đáp ứng được tất cả các nhu cầu về:

Mô hình nhà ở xã hội ngay tại trung tâm Quận 10

Nếu các dự án nhà ở xã hội hiện nay đang gặp phải trở ngại lớn là cách xa trung tâm thành phố, gây khó khăn cho cư dân học tập và lao động thì dự án Phú Thọ DMC lại tạo nên sự khác biệt độc đáo với vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 10.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, dự án nhà ở xã hội Phú Thọ DMC đem đến cho cư dân những thuận lợi tuyệt vời về giao thông và khả năng liên kết vùng:

Liền kề các tuyến giao thông trọng điểm: Đường Ba Tháng Hai, Thành Thái, Lê Đại Hành

Kết nối với Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 4, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức

Dễ dàng di chuyển đến các tụ điểm như: Chợ Thủ Đức (3 phút); Bến xe Miền Đông (5 phút); Ga Bình Triệu (5 phút); Công viên Bình Quới – Thanh Đa (7 phút)

Tiện ích đầy đủ và đa dạng

Mặc dù là mô hình nhà ở xã hội nhưng điểm khác biệt của căn hộ Phú Thọ DMC đó chính là khả năng đáp ứng đầy đủ và đa dạng tiện ích cho cư dân nơi đây với:

  • Khu vực công viên cây xanh nội khu
  • Trung tâm thương mại
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Hồ bơi Skyview
  • Phòng GYM, Yoga, Spa
  • Phòng xông hơi

Ngoài ra, nhờ vào vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi, nằm ngay tại khu vực trung tâm của Quận 10 nên cư dân Phú Thọ DMC có thể dễ dàng tiếp cận với các tụ điểm lớn lân cận và thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích xung quanh khu vực ngoại khu.

Giá bán ưu đãi

Dù chưa đưa ra mức giá bán chính thức, thế nhưng, với định hướng về một mô hình nhà ở xã hội theo đúng quy chuẩn thì giá bán cho mỗi căn hộ tại Phú Thọ DMC chắc chắn sẽ phù hợp với nguồn thu nhập của các đối tượng được thừa hưởng chính sách nhà ở xã hội.

Vì vậy, các cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá bán hoặc cho thuê của mô hình nhà ở xã hội tại dự án Phú Thọ DMC Lý Thường Kiệt.

Nếu muốn tận hưởng một môi trường sống đạt tiêu chuẩn, an toàn và hiện đại ngay tại trung tâm của thành phố nhưng lại không có quá nhiều điều kiện về tài chính thì dự án nhà ở xã hội Phú Thọ DMC chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bất cứ cư dân nào cũng có thể hiện thực hóa trong tương lai gần.